แนะนำเว็บไซต์ขาย รถขุดมือสอง

วันนี้จะมาผมจะมาพูดถึงเรื่องรถขุดหรือพวกรถขุดมือสอง ตอนเด็กพวกคุณเคยคิดมั้ยว่า รถขุดดิน เหมือนกับสัตว์ประเภทไหน ในตอนเด็กผมเป็นคนชอบไดโนเสาร์มาก ขอบดูหนังที่เกี่ยวกับไดโนเสาร์ ผมจึงหาหนังที่เกี่ยวกับไดโนเสาร์มาดูเยอะมาก 1 ในนั้นก็คงต้องเป็นหนังเรื่อง จูราสสิค พาร์ค ซึ่งเป็นหนังที่ผมชอบมาก พอผมไปเห็นพวก รถขุดดิน ผมก็จะจินตนการว่าเป็นไดโนเสาร์คอยาว เป็นพันธุ์กินพืช ที่มีนิสัยไม่ดุร้าย เป็นสัตว์รักสงบ อยู่รวมตัวกันเป็นฝูง ชื่อของไดโนเสาร์ตัวนี้คิอ แบรคคีโอซอรัส ซึ่งมันมีน้ำหนักเท่ากับช้าง 11เชือกเลยทีเดียว มันเป็นความสุขเล็กๆในตอนเด็ก ที่ได้เห็นรถขุดดิน แล้วก็จินตนาการไปเลย ถ้าเห็นรถขุดมือสอง เก่าๆ ก็จะจินตนาการไปว่ามันคือไดโนเสาร์ที่แก่แล้ว

rod-khood

พอโตมาหน่อยความคิดรถขุดมือสองเราก็เปลี่ยน เราได้ไปสวนสัตว์แล้วที่นี้ ได้เห็นสัตว์อีกประเภทที่คล้ายไดโนเสาร์ของเราเลย ก็คือ เจ้ายีราฟนั้นเอง แต่มันอาจจะสู้ไดโนเสาร์ที่ผมชื่นชอบไม่ได้ก็ตาม แต่ก็มีความสุขเล็กๆที่ได้เห็นพวกมัน แล้วความคิดของพวกคุณเป็นอย่างไรกันบ้าง ในจินตนาการว่า เทคโนโลยีสมัยใหม่มีอะไรที่คล้ายกับจินตนาการของพวกคุณบ้าง เจ้ายีราฟแก่อาจจะเป็นรถขุดมือสอง ตามจินตนาการของผม ลองคิดกันดูเล่นๆนะครับ

ใส่ความเห็น

